Logo

Multimedia

  • Sự kiện nổi bật
    • Trong nước
    • Quốc tế
    • Xây dựng Đảng
  • Nghiên cứu - trao đổi
  • Lao động
    • Việc làm
    • An toàn lao động
    • Tiền lương
    • Bảo hiểm xã hội
    • Giáo dục - Nghề nghiệp
  • Người có công
  • Chính sách xã hội
    • Thanh niên và bình đẳng giới
    • Giảm nghèo
    • An sinh xã hội
  • Kinh tế
    • Doanh nghiệp
    • Thị trường - Tiêu dùng
    • Tài chính - Bất động sản
  • Pháp luật
    • Văn bản pháp luật
    • Giải đáp pháp luật
  • Văn hóa
    • Thể thao
    • Du lịch
  • Đời sống
  • English Review
  • Multimedia
Logo
  • Trang chủ
  • Sự kiện nổi bật
    • Trong nước
    • Quốc tế
    • Xây dựng Đảng
  • Nghiên cứu - trao đổi
  • Lao động
    • Việc làm
    • An toàn lao động
    • Tiền lương
    • Bảo hiểm xã hội
    • Giáo dục - Nghề nghiệp
  • Người có công
  • Chính sách xã hội
    • Thanh niên và bình đẳng giới
    • Giảm nghèo
    • An sinh xã hội
  • Kinh tế
    • Doanh nghiệp
    • Thị trường - Tiêu dùng
    • Tài chính - Bất động sản
  • Pháp luật
    • Văn bản pháp luật
    • Giải đáp pháp luật
  • Văn hóa
    • Thể thao
    • Du lịch
  • Đời sống
  • English Review
  • Multimedia
  • Sự kiện nổi bật
    • Trong nước
    • Quốc tế
    • Xây dựng Đảng
  • Nghiên cứu - trao đổi
  • Lao động
    • Việc làm
    • An toàn lao động
    • Tiền lương
    • Bảo hiểm xã hội
    • Giáo dục - Nghề nghiệp
  • Người có công
  • Chính sách xã hội
    • Thanh niên và bình đẳng giới
    • Giảm nghèo
    • An sinh xã hội
  • Kinh tế
    • Doanh nghiệp
    • Thị trường - Tiêu dùng
    • Tài chính - Bất động sản
  • Pháp luật
    • Văn bản pháp luật
    • Giải đáp pháp luật
  • Văn hóa
    • Thể thao
    • Du lịch
  • Đời sống
  • English Review
  • Multimedia
  • Trang chủ
  • Đời sống

Tự cường cùng dân tộc: Gitiho khơi dậy ngọn lửa tri thức Việt

Ngày đăng:

10/09/2025 13:21 

| Đọc bài viết |
aA

Tại Hà Nội, ngày 09/9/2025, Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục Gitiho chính thức công bố định vị thương hiệu mới, đánh dấu bước ngoặt trên hành trình trở thành “nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân”.

Với slogan “Tự cường cùng dân tộc”, Gitiho khẳng định vai trò không chỉ là nơi cung cấp khóa học trực tuyến, mà là nhà chuyển hóa tri thức nơi kiến thức được biến thành năng lực, năng lực tạo ra hiệu suất, và hiệu suất mở ra kết quả thực chất cho mỗi cá nhân và tổ chức.

Trong bối cảnh đất nước bước vào kỷ nguyên hội nhập sâu rộng, Gitiho đặt mục tiêu truyền cảm hứng về một thế hệ lao động Việt Nam biết học để làm, học để tiến xa, học để tự cường. Đây chính là nền tảng để nuôi dưỡng trí lực quốc gia và kiến tạo sức bật phát triển bền vững.

Sự đổi mới của Gitiho không chỉ là làm mới hình ảnh, mà là một tuyên ngôn: chuyển hóa tri thức thành sức mạnh trí lực, góp phần dựng xây một Việt Nam trí cường, sánh vai cùng cường quốc năm châu.

Gitiho: Sứ mệnh chuyển hóa tri thức, khát vọng kiến tạo trí lực Việt

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho, chia sẻ:

“Chúng tôi không xây Gitiho để bán khóa học. Chúng tôi xây Gitiho để tạo ra kết quả để mỗi cá nhân có năng lực mới, mỗi tổ chức có hiệu suất cao hơn, và từ đó góp phần tạo nên sức bật quốc gia.”

Ông Nguyễn Xuân Bách, Nhà sáng lập và CEO Gitiho phát biểu tại sự kiện.

Ông Bách cho biết, hành trình 12 năm ấp ủ Gitiho khởi nguồn từ một khát vọng rõ ràng: biến tri thức thành sức mạnh thực chất, để người học tiến bộ, doanh nghiệp bứt phá và quốc gia thêm tự cường.

Khi chứng kiến bộ nhận diện thương hiệu mới ra mắt, ông Bách bày tỏ: “Slogan ‘Tự cường cùng dân tộc’ chính là điều chúng tôi ấp ủ từ những ngày đầu một lời cam kết chuyển hóa tri thức thành trí lực Việt.”

Ông Bách cũng khẳng định Gitiho sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ và R&D nhằm nâng cao trải nghiệm học tập cho hàng triệu người Việt: “Chúng tôi muốn việc học không còn là áp lực, mà là hành trình phát triển nơi tri thức được chuyển hóa thành năng lực cá nhân, hiệu suất tổ chức và sức bật quốc gia.”

Bà Tracy Vũ, Chuyên gia chiến lược & thương hiệu, Giám đốc Chiến lược DigiMind Group - Cố vấn tái định vị thương hiệu cho Gitiho, chia sẻ: “Tự cường không phải giá trị đến ngay tức thì, nhưng một khi được bồi đắp, nó có sức lan tỏa mạnh mẽ từ một cá nhân có thể khơi dậy cả cộng đồng, thậm chí định hình vận mệnh dân tộc. Chỉ có tri thức đủ sâu mới giúp người kiến tạo giữ được lòng tự tôn, và người học đủ tỉnh táo để phân biệt giá trị thật.”

“Đó cũng là lý do tôi tin tưởng chọn ‘tự cường’ làm định vị cho Gitiho bởi hành trình kiên định và tâm thực của nhà sáng lập và đội ngũ Gitiho cho con người và dân tộc đã chứng minh: chỉ có tinh thần tự giác và giá trị tinh thần mới tạo ra sức mạnh nội sinh, đủ để làm nên những kết quả đột phá và bền vững.” - bà Tracy Vũ bày tỏ.

Sự kiện tái định vị thương hiệu Gitiho không chỉ đánh dấu một diện mạo mới, mà còn khẳng định chiến lược phát triển dài hạn với những cái bắt tay chiến lược.

Trong khuôn khổ chương trình, Gitiho đã ký kết hợp tác cùng các đối tác quan trọng: DigiMind Group – đối tác tư vấn chiến lược toàn diện về BrandMarCom, đồng hành trong định vị thương hiệu và chiến lược truyền thông dài hạn; VHRT (Việt Nam Human Resource Transformation) – do bà Nguyễn Thanh Phương sáng lập, phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo nhân sự ứng dụng cao, gắn với nhu cầu thực tiễn doanh nghiệp; Coolmate – doanh nghiệp thời trang tiên phong, cùng Gitiho triển khai giải pháp đào tạo và phát triển nhân sự theo định hướng ứng dụng; M-Invoice và Matech Mobile – đại diện khối công nghệ và chuyển đổi số, đồng hành cùng Gitiho trong xây dựng mô hình L&D hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng suất và tối ưu vận hành; CLB CEO 1989 – mạng lưới doanh nhân trẻ do ông Andy Vũ làm Chủ tịch, hợp tác cùng Gitiho để lan tỏa tinh thần “tự cường – tự tôn tri thức” trong cộng đồng doanh nghiệp.

Chuỗi hợp tác này không chỉ mở rộng năng lực đào tạo, mà còn thể hiện vai trò xã hội mới của Gitiho: một nền tảng tri thức ứng dụng, nơi tri thức được chuyển hóa thành kết quả thực chất cho cá nhân, tổ chức và góp phần vào sức bật quốc gia.

Trong khuôn khổ sự kiện, phiên thảo luận với chủ đề “Sức bật quốc gia từ tinh thần tự tôn tri thức” đã mang đến nhiều góc nhìn đa dạng, từ công nghệ, nhân sự đến quản trị và kinh doanh. Cuối phiên thảo luận, các diễn giả đồng thuận rằng tinh thần “tự cường tự tôn tri thức” phải được lan tỏa bằng những hành động cụ thể: từ việc học một kỹ năng đến mức tốt nhất, học hỏi quốc tế nhưng ứng dụng theo cách Việt Nam, lan tỏa bằng hành động thiết thực mỗi ngày, cho tới việc chia sẻ tri thức để cùng nhận lại giá trị.

Bà Tracy Vũ, Chuyên gia chiến lược & thương hiệu, Giám đốc Chiến lược DigiMind Group - Cố vấn tái định vị thương hiệu cho Gitiho, chia sẻ tại sự kiện.

Khi sự bền bỉ tạo nên niềm tin và con số biết nói

Sau hơn 5 năm phát triển, Gitiho đã vươn lên thành nền tảng e-learning ứng dụng hàng đầu tại Việt Nam. Hệ thống hiện cung cấp hơn 700 khóa học trực tuyến, trải rộng từ kỹ năng nghề nghiệp, quản trị, công nghệ đến phát triển cá nhân, với triết lý “học để làm” và khả năng ứng dụng ngay trong công việc.

Nền tảng đã thu hút 500.000 người học thường xuyên và đạt 1 triệu lượt học mỗi tháng, khẳng định sức hút bền vững và niềm tin của cộng đồng học tập. Bên cạnh đó, hơn 400 doanh nghiệp cùng 200 chuyên gia đầu ngành đã lựa chọn đồng hành, không chỉ làm giàu kho tri thức mà còn chứng minh tính thực tiễn của giải pháp đào tạo Gitiho trong việc nâng cao hiệu suất nhân sự.

Những thành tựu này không chỉ thể hiện qua dữ liệu tăng trưởng, mà còn là minh chứng rõ ràng cho năng lực chuyển hóa tri thức thành kết quả thực chất, đóng góp vào sự tiến bộ của cá nhân, tổ chức và quốc gia.

Gitiho ký kết hợp tác cùng đối tác chiến lược.

Đến năm 2030, Gitiho định hình trở thành nền tảng tri thức ứng dụng quốc dân nơi người Việt không chỉ học để biết, mà học để làm, để đổi mới và để thăng tiến. Ở đó, tri thức được chuyển hóa thành trí lực, góp phần dựng xây một dân tộc trí cường, tự cường và hiên ngang trên bản đồ tri thức toàn cầu.

Trên hành trình này, Gitiho đặt mục tiêu đồng hành cùng 2,4 triệu người học và 32.000 tổ chức, cùng nhau tạo nên trí lực và tầm vóc Việt Nam, mang lại sự thịnh vượng và niềm tự hào cho cá nhân, doanh nghiệp, chuyên gia, nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên những thế hệ đồng kiến tạo tương lai./.

Xuân Quang

Chủ đề:

Đời sống

Chia sẻ bài viết:
★ Tiêu điểm
Đặc khu Côn Đảo vận hành đồng bộ mô hình chính quyền 2 cấp
Đặc khu Côn Đảo vận hành đồng bộ mô hình chính quyền 2 cấp
TP. Hồ Chí Minh: Phấn đấu phát triển thêm 16.000 người tham gia BHXH tự nguyện
TP. Hồ Chí Minh: Phấn đấu phát triển thêm 16.000 người tham gia BHXH tự nguyện
TP.Hồ Chí Minh: Hơn 204 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ
TP.Hồ Chí Minh: Hơn 204 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ

Tin cùng chuyên mục

  • GE HealthCare ra mắt hệ thống cộng hưởng từ 3.0 Tesla SIGNA Premier tân tiến hàng đầu tại Bệnh viện Chợ Rẫy

  • “Hành trình cỏ bốn lá” – lan tỏa niềm tin và hy vọng cho cho những gia đình khao khát tiếng cười trẻ thơ

  • Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng VTV3 tổ chức chương trình “Sinh viên Thế hệ Mới 2025”

  • VTV ra mắt hệ chương trình “Vì một Việt Nam khỏe mạnh - Vì tầm vóc Việt”: Chung tay nuôi dưỡng thế hệ tương lai

  • AstraZeneca triển khai nhiều chương trình hợp tác trong chẩn đoán và điều trị ung thư vú tại Việt Nam

  • Prudential thúc đẩy chăm sóc sức khỏe chủ động qua chương trình “Sống chủ động – Đẩy lùi ung thư vú”

Logo footer

Trụ sở tòa soạn: Tầng 5, số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Điện thoại: 024 32013846

Email: tapchitcnnld@moh.gov.vn

Giấy phép hoạt động số: 34/GP-BC ngày 17/6/2025 của Cục Báo chí - Bộ VHTT&DL

Cơ quan chủ quản: Bộ Nội vụ

Tổng Biên tập: TS Trần Nghị

Phó Tổng Biên tập: ThS Bùi Đức Tùng, ThS Nguyễn Văn Vỹ

Trưởng Ban Tạp chí điện tử: ThS Trần Ngọc Kiên

Ghi rõ nguồn “Lao động và Xã hội - Chuyên trang của Tạp chí Tổ chức nhà nước và lao động” khi phát hành lại thông tin từ Website này.